Hoạt động

Chặng đường đồng hành vì sự tiến bộ của phụ nữ Lạc Hồng

Trong nhiều năm qua, cùng với sự phát triển của Trường Đại học Lạc Hồng, số lượng CB,GV, NV cũng không ngừng gia tăng, đặc biệt là sự phát triển về số lượng nữ CB, GV, NV. Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ trường đại học Lạc Hồng ra đời không ngoài mục đích chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích sức khỏe, đời sống và tinh thần của chị em trong công tác, đồng thời chia sẽ những kinh nghiệm trong đời sống gia đình… Đồng hành cùng chị em hoàn thành tốt vai trò và nhiệm vụ được giao phó.

Sáng ngày 19/11/2012 vừa qua, tại giảng đường A301 Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức buổi họp mặt tổng kết đánh giá các hoạt động của Công đoàn và Ban vì sự tiến bộ phụ nữ nhà trường. Thông qua buổi lễ là dịp để chúng ta cùng nhìn nhận và đánh giá những mặt tích cực và những công tác cần nổ lực hơn nữa của Ban nữ công trong công tác. Tổng kết phong trào chào mừng đại học Lạc Hồng tròn 15 năm tuổi. Hòa cùng không khí toàn ngành giáo dục chào mừng 30 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2012). Khuyến khích vai trò của chị em trong các hoạt động trọng tâm của nhà trường, nâng cao vai trò của người phụ nữ thế kỷ mới “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Từ bài báo cáo của Cô Hồ Thị Hải Yến _ Trưởng Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ đã tổng kết các hoạt động và công tác do các nữ CB,GV,NV đã gặt hái được trong 15 năm qua. Hàng loạt các phong trào văn, thể, mỹ được chị em hưởng ứng nhiệt tình; là bộ phận đi đầu trong mọi phong trào, góp phần tạo bầu không khí tươi vui, phấn khởi… gắn kết giữa các đơn vị và đặc biệt là đưa phong trào nữ công của trường Đại học Lạc Hồng ngày càng lớn mạnh.

Đây còn là dịp khen tặng, ghi nhận các chị em đã có nhiều cống hiến vì sự phát triển chung của nhà trường. Từ đó nâng cao ý nghĩa hoạt động và thấy rõ “sự tiến bộ” của các nữ CB,GV,NV trường đại học Lạc Hồng. Hình ảnh các chị em tiên phong trong mọi công tác, mọi hoạt động không chỉ góp phần khẳng định vị thế, vai trò và thành quả mà Ban vì sự tiến bộ phụ nữ của nhà trường đạt được. Mà đây còn là nguồn động lực, nguồn khích lệ rất lớn để Ban vì sự tiến bộ phụ nữ phát huy hơn nữa vai trò của mình trong tương lai.

Ban vì sự tiến bộ phụ nữ

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,444,817       1/660